Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Phân biệt quảng cáo trực tuyến SEO và SEM quảng cáo google


Quảng cáo trực tuyến ngày một phát triển và nhiều doanh nghiệp ứng dụng để cải thiện hiệu quả kinh doanh, nhiều tỷ phú giàu lên nhờ quảng cáo trực tuyến, vậy marketing online, kinh doanh trực tuyến như thế nào hiệu quả, khi kinh doanh online thì nên sử dụng giải pháp quảng cáo trực tuyến nào hiệu quả hiện nay, SEO hay SEM, hay marketing online tổng thể, hay sử dụng kênh social media.

Trong các kênh quảng cáo trực tuyến trên thì giải pháp SEO và SEM là hiệu quả và nhiều doanh nghiệp sử dụng.
Quảng cáo trực tuyến SEO và SEM

SEO: là viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bằng cách tối ưu Onpage và offpage nhằm mục đích đưa website của bạn lên thứ hạng cao nhất trên khu vực kết quả tự nhiên của Search engine như Google, yahoo, Bing.


SEM : Search Engine Marketing : Tiếp thị công cụ tìm kiếm : Sử dụng công cụ quảng cáo Text link của Google như Adwords hay Yahoo để trả tiền theo click trên các từ khóa mà bạn muốn website của mình xuất hiện , đa số các từ khóa là bạn phải Bid giá click để được xuất hiện hay xuất hiện ở vị trí cao hơn trong mục SPONSOR – Link tài trợ của các công cụ tìm kiếm.

Như vậy nếu bạn muốn làm SEM thì rất dễ, bất kể ai có thẻ tín dụng Quốc tế như VISA, MASTER CARD là có thể đăng ký và đọc qua phần Help là có thể làm được, tự quảng cáo trên Google hay Yahoo được. Còn SEO thì khó hơn nhiều, bạn có thể bỏ ra dăm bảy triệu để đi học SEO hoặc có thể thuê các công ty dịch vụ seo thực hiện cho bạn nhanh hơn.

Vậy thực tế đã chứng minh hiệu quả của quảng cáo trực tuyến mang lại bước đột phá trong kinh doanh và là cứu cánh, giải pháp tuyệt vời phát triển kinh doanh trong giai đoạn kinh tế khó khăn, khủng hoảng toàn cầu.

WWW.LINKED.ASIA website cung cấp giải pháp quảng cáo trực tuyến tuyệt vời cho khách hàng
Truy cập: http://linked.asia/giai-phap-quang-cao-truc-tuyen/ để biết thêm chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét