Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012


Linked.asia kênh quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam hiện nay khuyến mãi đặc biệt trong năm 2012 mừng website cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến đầu tiên của Linked.asia


Giao diện linked.asia

Quảng cáo chính là hoạt động không thể thiếu đối với một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển. Ngày nay nếu không quảng cáo hay tiếp thị thì thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm, giá trị mà cá nhân, tổ chức muốn đem đến cho cộng đồng sẽ không được biết đến,  nhưng không biết những giá trị đó sẽ đến người tiêu dùng cuối cùng như thế nào, lựa chọn kênh quảng cáo nào trên rất nhiều kênh quảng cáo đang hiện hữu


Ưu điểm của quảng cáo trực tuyến so với các kênh khác


Có nên chọn kênh quảng cáo tivi, quảng cáo qua báo in, quảng cáo hiển thị trên các website có lượng khách truy cập lớn, hay sử dụng kênh quảng cáo của google là seo và Adword. Trước kia khi chưa xuất hiện internet thì hình thức quảng  cáo trên báo in và tivi là hình thức chủ yếu mặc dụ hiệu quả mang lại không cao, phân khúc thị trường mục tiêu hạn hẹn. Vì vậy từ khi internet xuất hiện và phát triển trong 2 năm thì hình thức quảng cáo trực tuyến ngày càng tiềm năng, và rất nhiều tỷ phủ giàu lên nhờ sử dụng kênh quảng cáo trực tuyến cho việc xúc tiến tiếp thị sản phẩm, và chăm sóc khách hàng

Theo thống kê từ 2010 đến nay lượng người sử dụng internet ngày một tăng lên từ 40 – 50% lượng người sử dụng internet trên toàn dân và họ  quan tâm sử dụng 3 kênh internet chính là tin tức, âm nhạc và diễn đàn phụ nữ, cụ thể trên các trang web tin tức nổi tiếng chiếm gần 90% lượng người sử dụng internet như: vnexpress.net, 24h.com.vn, dantri.com.vn, tuoitre.com.vn, vietnamnet.vn. quảng cáo trên các website âm nhạc lớn như: mp3.zing.vn, nhac.vui.vn, nhaccuatui.com, và trên website giành cho phụ nữ Eva.vn, webtretho.com. lamchame.com, giadinh.net.

Thống kê khách hàng sử dụng kênh quảng cáo năm 2010, 2011

Nhận xét của những tỷ phú đã thành công khi sử dụng kênh quảng cáo trực tuyếnHọ đều có nhận định chung “ quảng cáo trực tuyến là một xu hướng tất yếu của tương lai”



Linked.Asia Là một kênh quảng cáo hiệu quả nhật hiện nay bởi vì Linked.Asia đã đầu từ seo các từ khóa tất cả các lĩnh vực, ngành nghề đều lên top kết quả tìm kiếm google. Vì vậy khi khách hàng đặt banner trên website linked.asia thì khách hàng mục tiêu sẽ đến hỏi thăm doanh nghiệp bạn tức thì. Hãy là người lãnh đạo thông minh bằng cách chọn kênh quảng cáo cho doanh nghiệp sao cho tiết kiệm chi phí mà hiệu quả mang lại cao hơn mong đợi. còn chờ gì nữa hày khám phá xem Linked.Asia tốt như thế nào?

Thông tin về kênh quảng cáo trực tuyến Linked.asia: xem thêm: http://linked.asia/giai-phap-quang-cao-truc-tuyen/



  • Linked.asia là website tập hợp, cung cấp từ 90 đến 95% các ngành nghề của nền kinh tế Việt Nam đến tay người tiêu dùng.
  • Thông tin trên linked.asia do chính doanh nghiệp đăng tải nên đảm bảo tính chính xác, đáng tin cậy: lấy ví dụ thương hiệu có tiếng trên linked.asia
  • Công cụ tìm kiếm trên Linked.asia có thể lọc thông tin chi tiết đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nhỏ nhất của người tiêu dùng. Với sự phân chia danh mục rõ ràng theo nhu cầu thực tiễn, người tiêu dùng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm trên linked.asia để truy cập nhanh chóng và dễ dàng các thông tin của doanh nghiệp mà mình đang có nhu cầu tại từng quận, huyện, tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước.
  • Linked.asia gần như là một thiết bị định vị doanh nghiệp trên internet và có tích hợp trên điện thoại di động, ipad. Mọi người có thể dùng điện thoại di động để tìm kiếm các thông tin đăng tải trên Linked.asia một cách dễ dàng và thuận tiện mà không cần dùng đến máy tính.




NHỮNG LỢI ÍCH MÀ GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN LINKED.ASIA MANG LẠI CHO KHÁCH  HÀNG
  • Doanh nghiệp có thể đăng tải thông tin giới thiệu, quảng bá thương hiệu và các lĩnh vực kinh doanh của mình đến với người tiêu dùng.

  • Linked.asia giúp doanh nghiệp có được khách hàng tiềm năng: Các phân mục trên linked.asia được phân chia theo từng nhu cầu thiết thực trong kinh doanh, sản xuất và sinh hoạt hàng ngày của người dân.

  • Linked.asia là cầu nối giúp doanh nghiệp đến gần người tiêu dùng hơn thông qua các phản hồi, bình luận của người tiêu dùng khi đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

  •  Linked.asia giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường kinh doanh: Nếu thông tin của doanh nghiệp xuất hiện trên linked.asia thì sẽ rút ngắn được khoảng cách về không gian cũng như thời gian giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng trên toàn quốc.

  • Tạo chỗ đứng cho doanh nghiệp trên môi trường kinh doanh internet, thúc đẩy doanh thu và tăng lợi nhuận đột biến.

  • Linked.asia giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí làm web và bảo trì web đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Doanh nghiệp có quyền làm chủ showroom online của mình trên Linked.asia.

  • Linked.asia giúp doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội đầu tư và đối tác hợp tác trong tương lai.




Hãy  chớp lấy cơ hội có một không 2 này kích nút “tôi đồng ý mua ngay” bên trên để đăng ký gói dịch vụ của chúng tôi và nhận ưu đãi đặc biệt từ chương trình

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH hậu Phong

853 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Tp HCM
Điện thoại: 08.5431.9670 | Mobile: 0903829317  Fax: 08. 5431.9680 
Email: contact@linked.asia









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét